ทำไมสูบบุหรี่ไฟฟ้าในยุคนี้ต้องเลือกแบรนด์ Kardinal Stick?

ทำไมสูบบุหรี่ไฟฟ้าในยุคนี้ต้องเลือกแบรนด์ Kardinal Stick?

หากพูดถึงประสบการณ์ผ่อนคลายเหนือระดับของการสูบบุหรีไฟฟ้าพรีเมี่ยมรูปแบบใหม่คงจะไม่มีที่ไหนดีไปกว่าแบรนด์สุดฮิตที่กำลังมาแรงจนคุณไม่อยากที่ตกเทรนด์อย่าง Kardinal Stick (KS) จากสัญชาติมาเลเซียอีกแล้ว

เพราะ KS คือสัญลักษณ์แห่งความหรูหราที่มีระดับของสังคมนักสูบยุคใหม่ในราคาที่จับต้องได้ ไม่ว่าจะเป็นรสชาติที่เข้ม สุขุม นุ่มลึก สำหรับคุณผู้ชาย และ รสชาติที่หวาน หอม อร่อย เซ็กซี่สะท้อนถึงคุณหญิงได้เป็นอย่างดี ด้วยสไตล์ที่ออกแบบมาให้เรียบหรูดูดี ทุกรุ่นจึงถูกยกระดับให้ตอบโจทย์กับผู้ที่เพิ่งเริ่มเข้าวงการบุหรี่ไฟฟ้า จนถึงผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ หรือแม้กระทั่งผู้ที่ต้องการทดแทนบุหรี่จริงหรือบุหรีไฟฟ้าแบบเดิมๆ

KS ทุกรุ่นทั้ง KS Quik และ KS Kurve ใช้น้ำยาที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเกรดพรีเมี่ยมเป็นแบบ Salt Nicotine สุดเข้มข้น ทั้งกลิ่นและรสสัมผัสที่ไม่เจือจางจึงทำให้ฟีลสูบมีควันแน่น ชัด ไม่สะดุด เพลิดเพลิน มีเสียงเงียบไม่เสียอารมณ์ และยังได้รับการรับรองจาก อย. ปลอดภัยไร้กังวล

ขอแนะนำรุ่นเรือธง KS Kurve ที่จะส่งมอบสุทรียภาพกลิ่นหอมที่หลากหลายที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวคุณมากกว่า 12 กลิ่นยอดฮิตให้เลือก เช่น KS Kurve Grape, Pineapple, Blueberry, Lychee, Watermelon, Cool Mint, Taro, Cola, Classic Tobacco และ Lemonade ทุกกลิ่นออกแบบมาให้ไม่กวนคนรอบข้าง ไม่ติดตัว และไม่ติดปาก ปลอดภัยไม่มีสารทาร์ และสารเคมีตกค้างในร่างกาย

รุ่น KS Kurve โดดเด่นในดีไซน์

รุ่น KS Kurve โดดเด่นในดีไซน์กับน้ำหนักตัวเครื่องที่ทั้งเบาและบางกว่าที่คุณคิด สีสันคัดสรรมาให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ทั้งหมด 4 สี Pacific Blue, Red, Champange Gold และ Jet Black พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีขั้วแม่เหล็กที่ทันสมัย เปลี่ยนหัวพอดง่าย ใช้งานได้สะดวก วัสดุตัวเครื่องผลิตจากอลูมิเนียมเกรดอุตสาหกรรมการบินพร้อมสีตัวเครื่องมาตรฐานสมาร์ทโฟนให้ฟิลและลุคหรูหรามีระดับในมือคุณ แม้นำไปวางที่ไหนก็ช่วยเสริมบุคคลิกภาพของคุณให้ดูดีมีสไตล์ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Kardinal Stick ตอบสนองได้ในเสี้ยววินาที (แค่ 0.008 วินาทีเท่านั้น!) เพียงแกะซองก็เริ่มดื่มด่ำความสุขได้ทันที โดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆทั้งสิ้น มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็นการเตือนที่รูปสัญลักษณ์ตรงกลางระบบป้องกันการรั่วซึมของตัวพอด ตัดปัญหาจุกจิก นวัตกรรมใหม่รองรับการจ่ายไฟได้เสถียรสูงสุดถึง 12 ครั้งใน 5 นาที กับระบบการเตือนที่เป็นระบบสั่นตอบสนองได้ทันใจหากใช้เกินกว่าจำนวนครั้งภายในระยะเวลาสั้นๆ ยิ่งไฟเสถียร รสและกลิ่นสัมผัสก็ยิ่งลื่นไหล เข้มข้นชัดเจนมากยิ่งขึ้น ระบบชาร์จแบตเตอรี่ USB Type-C Super Fast Charge ชาร์ตเต็มใน 18 นาที เรียบหรู ดูดีแบบนี้ KSพอด 1 หัวสามารถสูบได้มากกว่า 300 – 500 คำเลยทีเดียว บอกเลยห้ามพลาด

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : คลิก! สั่งด่วน ส่งไว คลิกชม หน้าสินค้า แล้วทักได้เลยนะคะ แอดมินพร้อมตอบ 24 ชม. ค่ะ

สนใจ/ขอรายละเอียด