เปรียบเทียบ พอตไฟฟ้า รุ่นยอดฮิต 3 รุ่นจาก Kardinal Stick และ Relx

Kardinal Stick

เมื่อนึกถึงพอตไฟฟ้า หรือหากจะแนะนำพอตไฟฟ้าดี ๆ สักเครื่องให้กับใครสักคน ก็ต้องนึกถึงพอตไฟฟ้าจากทั้งสองแบรนด์นี้ เพราะทั้งสองแบรนด์ได้ผลิตพอตไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุด และมีคนเลือกใช้มากที่สุดในปัจจุบัน อย่าง Kardinal Stick พอตไฟฟ้า ก็มีสินค้ายอดนิยมถึง 2 รุ่นที่แม้เวลาจะผ่านไป มีพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ ๆ ออกมาพอตไฟฟ้า KS Classic และพอตไฟฟ้า KS Kurve ก็ยังครองใจสายสูบไอตลอดการ เช่นเดียวกับ Relx Infinity จากแบรนด์ Relx ก็เป็นพอตไฟฟ้าที่เลือกสูบไม่ต่างกัน ทั้งนี้การที่ทั้งสองแบรนด์ผู้ผลิตพอตไฟฟ้าจากประเทศมาเลเซีย ได้มีสินค้ารุ่นยอดฮิตนั้น ก็เพราะมีดีไซน์ที่เรียบ แต่ทันสมัย มีเทคโนโลยี ฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้หลากหลายมิติ ดังนั้นวันนี้เราจึงมาเปิด เปรียบเทียบพอตไฟฟ้ารุ่นยอดฮิตทั้ง 3 รุ่น KS Classic, KS Kurve และ Relx Infinity ให้เหล่าสายสูบไอได้รู้กัน

เปรียบเทียบพอตไฟฟ้ายอดฮิต 3 รุ่น KS Classic, KS Kurve และ Relx Infinity

เทคโนโลยีพอตไฟฟ้า

KS Classic : KS Advanced

KS Kurve : KS Chipset Gen 4 with 12 Matrix Air way

Relx Infinity : SuperSmooth

คอยล์พอตไฟฟ้า

KS Classic : KS 4 Layer Ceramic Coil

KS Kurve : Ceramic Coil

Relx Infinity : FeelM หรือ คอยล์สำลี

รสชาติพอตไฟฟ้า

KS Classic : Tropical Zone (เขตร้อน)

KS Kurve : Tropical Zone (เขตร้อน)

Relx Infinity : Chinese

แบตเตอรี่พอตไฟฟ้า

KS Classic : 450 mAh

KS Kurve : 450 mAh

Relx Infinity : 380 mAh

ความจุน้ำยาพอตไฟฟ้า

KS Classic : 2.1 มิลลิลิตร

KS Kurve : 2.0 มิลลิลิตร

Relx Infinity : 1.9 มิลลิตร

ราคาพอตไฟฟ้า 

KS Classic : 1,290 บาท

KS Kurve : 1,150 บาท

Relx Infinity : 1,090 บาท

ทำไมพอตไฟฟ้าจาก Kardinal Stick และ Relx ถึงเป็นพอตไฟฟ้ายอดนิยม

ทั้ง 2 แบรนด์ต่างเป็นพอตไฟฟ้าที่มีคุณภาพ สำหรับพอตไฟฟ้าจาก Kardinal Stick เป็นพอตไฟฟ้าที่ได้ยกระดับพอตไฟฟ้าไปอีกขั้น ยกตัวอย่างกับ KS Kurve สินค้าเรือธงของทางแบรนด์ พอตไฟฟ้ารุ่นยอดฮิตนี้เป็นพอตไฟฟ้าที่ยกระดับดีไซน์ให้ทันสมัยขึ้น ดูเข้าถึงกลุ่มคนได้มากขึ้นและเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียมที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน ยกระดับประสบการณ์ในการสูบ สร้างสัมผัสและมาตรฐานใหม่ให้กับพอตไฟฟ้า มีระบบป้องกันการรั่วซึมของน้ำยา 12 ชั้น หมดปัญหากวนใจเหล่านักสูบ เลือกใช้เทคโนโลยี Chipset Gen 4 ทำให้ในขณะที่คุณสูบพอตไฟฟ้า มันจะตอบสนองได้เร็วขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ มีระบบหม้อต้มเซรามิค 4 ชั้น ทำให้เพิ่มคุณภาพของน้ำยา และเพิ่มจำนวนครั้งในการสูบได้มากถึง 15 เปอร์เซ็นต์ และจุดเด่นที่สุดของพอตไฟฟ้า KS Kurve คือการชาร์จแบตเตอรี่แบบ Super Fast Charge คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ได้ภายใน 18 นาที ถัดไปในส่วนของพอตไฟฟ้าจาก Relx พอตไฟฟ้า Relx Infinity พอตไฟฟ้าตัวนี้ก็ไม่ได้น้อยหน้าความยอดฮิตไปกว่ากัน เพราะเป็นพอตไฟฟ้าที่ได้รับการการันตีด้วยรางวัลที่มีผู้แข่งขันหลายพันรายการ นั่นก็คือรางวัล Red Dot Design Award มีอุปกรณ์เสริมที่เรียกว่า Relx Accessories ที่จะช่วยให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้แม้กำลังเดินทาง เพราะอุปกรณ์เสริมนี้นอกจากจะเป็นที่เก็บพอตไฟฟ้าของคุณที่ดีไซน์สวยงามแล้ว ยังเป็นที่ชาร์จแบตเตอรี่ 2 ขนาดที่คุณสามารถเลือกได้ตามการใช้งานของคุณ จะมีตั้งแต่ความจุ 1000 – 1500 mAh และนอกจากนั้นพอตไฟฟ้าจาก Relx มีตัวเลือกน้ำยาที่หลากหลาย สามารถเลือกระดับนิโคตินได้ตั้งแต่ 0 ,1.8, 3 และ 5 เปอร์เซ็นต์ และสิ่งนี้ทำให้พอตไฟฟ้าจาก Relx เป็นพอตไฟฟ้ายอดนิยมในหมู่คนที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่แบบมวน

เลือกพอตไฟฟ้าตัวไหนดี KS Classic, KS Kurve หรือ Relx Infinity

หลังจาดได้รู้จักกับพอตไฟฟ้ารุ่นยอดฮิตทั้ง 3 รุ่นแล้ว เหล่านักสูบอาจจะหนักใจขึ้นมาว่าจะเลือกพอตไฟฟ้ารุ่นได้ดี จาก Kardinal Stick หรือจาก Relx ดี เพราะพอตไฟฟ้าทั้ง 3 รุ่นนั้น คุณภาพ ดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานแทบจะเบียดกันมาเลย ต่างกันที่ยี่ห้อหรือเทคโนโลยีที่ใช้ภายในตัวเครื่องก็เท่านั้น วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับง่าย ๆสำหรับการตัดสินใจเลือกซื้อพอตไฟฟ้า ซึ่งเป็น 6 วิธีที่คุณสามารถเลือกซื้อได้จากข้อมูลทั้งหมดด้านบนที่เราให้ไว้

วิธีเลือกซื้อ พอตไฟฟ้า ให้ตรงกับความต้องการของผู้สูบ

  1. ดูส่วนประกอบของน้ำยา กลิ่น รสชาติหรือระดับนิโคตินที่แต่ละแบรนด์มีมาให้คุณเลือก ซึ่งความแตกต่างของทั้ง 2 แบรนด์คือระดับนิโคติน Kardinal Stick จะมีระดับนิโคตินให้เลือกอยู่ที่ 3 และ 5 เปอร์เซ็นต์แต่ Relx สามารถเลือกระดับนิโคตินได้ตั้งแต่ 0 ,1.8, 3 และ 5 เปอร์เซ็นต์ เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้พอตไฟฟ้าในการเลิกสูบบุหรี่แบบมวนมากกว่า
  2. ฟังก์ชัน เทคโนโลยีและการทำงานของตัวเครื่อง เทคโนโลยีของพอตไฟฟ้าเป็นส่วนสำคัญในการได้รับประสบการณ์สูบ สัมผัส และการทำงานที่ไม่มีสะดุด
  3. วิธีการทำความร้อน วิธีทำความร้อนมีผลต่อรสชาติ จำนวนครั้งในการสูบของน้ำยา 
  4. ดีไซน์และการออกแบบตัวเครื่อง ดีไซน์เป็นสิ่งภายนอกที่จะบอกได้ว่าพอตไฟฟ้าเข้ากับสไตล์ของคุณหรือเปล่า
  5. ความจุแบตเตอรี่ หลายคนอาจจะต้องการแบตเตอรี่ขนาดใหญ่เพราะต้องการใช้งานตลอดทั้งวัน แต่นั้นก็อาจจะมาพร้อมกับน้ำหนักที่มากกว่าพอตไฟฟ้าที่มีความจุแบตเตอรี่ขนาดเล็ก
  6. งบประมาณ  Kardinal Stick ราคา เท่าไหร่ Relx ราคาเท่าไหร่อาจจะเป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อพอตไฟฟ้า

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : คลิก! สั่งด่วน ส่งไว คลิกชม หน้าสินค้า แล้วทักได้เลยนะคะ แอดมินพร้อมตอบ 24 ชม. ค่ะ

สนใจ/ขอรายละเอียด