คุณสมบัติของ หัว infy ในน้ำยา Relx Infinity

หัว infy

น้ำยา Relx Infinity พร้อม หัว infy เป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยและใกล้เคียงกับบุหรี่จริงๆ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่อย่างมีประสิทธิภาพ และผู้ที่ต้องการทดแทนการสูบบุหรี่ด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสุขภาพ น้ำยานี้มีลักษณะที่ใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่จริง โดยไม่มีควันที่เป็นพิษ ทำให้เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยไม่มีควันที่เป็นพิษ ทำให้เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติและความสะดวกสบายของหัว infy ใน Relx Infinity:

1. ระบบ Pod Close System: Relx Infinity มาพร้อมกับระบบ pod close system ที่ไม่ต้องเติมน้ำยาเองและเมื่อน้ำยาหมด สามารถเปลี่ยนหัวพอดได้ทันที ไม่ต้องกังวลเรื่องการเติมน้ำยาหรือล้างพอด

2. ขนาดเล็กกระทัดรัด: น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx Infinity มีขนาดเล็กและเบา สะดวกต่อการพกพาทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นในกระเป๋าเดินทางหรือกระเป๋าสะพายหลัง

3. แบตเตอรี่ขนาดใหญ่: แบตเตอรี่ขนาด 380 mAh ใน Relx Infinity ชาร์จเร็วและใช้งานได้ทั้งวัน ไม่ต้องกังวลเรื่องการหาชาร์จแบตเตอรี่บ่อยๆ

4. ระบบกลไกการสั่นเตือน: Relx Infinity ใช้งานง่ายด้วยระบบกลไกการสั่นเตือน เช่น สั่นเตือนเมื่อเครื่องพร้อมใช้งาน สั่นเตือนเมื่อสูบมากเกินไป และเตือนเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด

อุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกับ Relx Infinity และหัว infy:

1. Relx Infinity Charge Case: เคสชาร์จแบตเตอรี่พร้อมปกป้อง pod Relx และชาร์จแบตเตอรี่พร้อมกันในตัวเดียว ช่วยปกป้องและให้ความสะดวกในการพกพา

2. ช่องสำรองหัวพอด: Relx Infinity มาพร้อมกับช่องสำรองเพื่อเปลี่ยนหัวพอดใหม่ได้ง่าย ๆ และไม่พลาดสิ่งที่ต้องการในเวลาที่คุณต้องการสนุกกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

ด้วยความคล้ายกันกับบุหรี่จริงและความปลอดภัยที่ท้าทาย Relx Infinity เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการทดแทนการสูบบุหรี่และลดควัน สามารถพกพาไปทุกที่ทุกเวลาเพื่อสัมผัสประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณพึงพอใจในทุกสถานการณ์

หัว infy น้ำยา Relx Infinity และความเข้ากันได้กับบุหรี่จริง

– Relx Infinity คือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ออกแบบมาให้ใกล้เคียงกับรสชาติและประสบการณ์ของบุหรี่จริง

– การสูบ Relx Infinity จะมีความคล้ายกันกับการสูบบุหรี่จริง โดยมีความหลากหลายในรสชาติและความเข้มข้น

คุณสมบัติและความสะดวกสบายของ Relx Infinity – หัว infy

– ระบบ Pod Close System ทำให้ไม่ต้องเติมน้ำยาเอง และเปลี่ยนหัวพอดได้ง่าย

– ขนาดเล็กและเบา สะดวกต่อการพกพาทุกที่

– แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 380 mAh ชาร์จเร็วและใช้งานได้ทั้งวัน

– ระบบกลไกการสั่นเตือนช่วยแจ้งเตือนสถานะต่างๆ ของเครื่อง

อุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกับ Relx Infinity

– Relx Infinity Charge Case เคสชาร์จแบตเตอรี่พร้อมปกป้อง pod และชาร์จแบตเตอรี่

– ช่องสำรองหัวพอดทำให้เปลี่ยนหัวพอดใหม่ได้ง่าย

– อุปกรณ์เสริมช่วยให้การพกพาสะดวกยิ่งขึ้นและปกป้องเครื่องในการเดินทาง

บุหรี่ไฟฟ้า Pod Kardinal Stick ส่งด่วน กรุงเทพฯและปริมณฑล

เป็นปัญหาอย่างหนึ่งที่เรามองเห็นจากนักสูบพอต นั่นก็คือ หัวพอตหรือน้ำยาหมดกะทันหัน โดยไม่ได้มีเตรียมสต๊อกของตัวเองไว้ ซึ่งเมื่อเกิดปัญหาเหล่านั้น นักสูบจะเป็นกระวนกระวาย เพราะต้องรอส่งไปรษณีย์หรือขนส่งเอกชน 1-3 วัน ก็คือไม่ทันใช้งานนั่นเอง เราจึงมีบริการส่งด่วน สำหรับท่านที่อยู่ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น โดยจัดส่งเป็นรอบๆ ใช้เวลารอ เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น หรือบางทีก็อาจจะไม่ถึงชั่วโมง ซึ่งนักสูบให้ความสนใจกับบริการนี้เป็นอย่างมาก และใช้กันอย่างแพร่หลาย เพราะค่าบริการนั้นก็มีราคาที่ย่อมเยาว์ สั่งปุ๊บได้ปั๊บ ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป คราวนี้เมื่อหัวพอตของคุณน้ำยาหมด ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้ว เมื่อมี KSman (จัดส่งด่วนเฉพาะสินค้าแบรนด์ Kardinal Stick เท่านั้น)

ข้อดีของการสั่ง บุหรี่ไฟฟ้า จากเว็บของเรา

– สินค้าถูกนำเข้าโดยเราเองเป็นของแท้ 100% มีใบอนุญาตที่ถูกต้องตามมาตรฐาน ข่า

– มีหลายแบรนด์ให้เลือกเปรียบเทียบ เพราะนักสูบแต่ละคนจะมีความชอบที่ไม่เหมือนกัน บางแบรนด์อาจจะเหมาะสมกับอีกคน แต่อาจไม่เหมาะสมกับอีกคน ขึ้นอยู่กับการใช้งานของนักสูบ และคุณสมบัติของพอตไฟฟ้า ซึ่งคุณควรเลือกพอตไฟฟ้าที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด เพื่อให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน

– สั่งสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง แอดมิน ตอบ ไวมาก สุภาพ ตอบได้ ทุกข้อสงสัย ของลูกค้า คุณไม่ต้อง เสียเวลารอนานๆ หากสนใจ และอยาก สอบถามข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับสินค้า ให้คุณแอดไลน์ที่หน้าเว็บของเราได้เลย จะมีเจ้าหน้าที่แอดมินสแตนบายรอตอบคำถามที่ Line Official ของเรา

– มีบริการส่งถึงบ้านทั้งแบบขนส่งเอกชน DHL 1-3 วันถึง จัดส่งทั่วประเทศ และแบบส่งด่วนโดย KSman รอรับได้เลย เฉพาะพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล

– ราคามาตรฐานในท้องตลาด ไม่อัพราคาสูง มีโปรโมชั่นตอบแทนลูกค้าตลอด

✅ สั่งสินค้าผ่าน LINE Official Account : คลิก! สั่งด่วน ส่งไว คลิกชม หน้าสินค้า แล้วทักได้เลยนะคะ แอดมินพร้อมตอบ 24 ชม. ค่ะ

สนใจ/ขอรายละเอียด